“โอ–อนุชิต” รับตัดสินยาก! แต่ทึ่งการแสดง “ฮอต ยัง สตาร์ (อันบ๊อกซ์)”

              ฮอตทะลุปรอท สำหรับสุดยอดรายการแคสติ้งเรียลลิตี้แห่งปี  HOT YOUNG STAR “UNBOXED” (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง หลังลงจอให้ชม ทางช่อง MONO29 ได้ไม่นาน ก็เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนต้องจับคู่แสดงในบทจากภาพยนตร์เรื่อง “พร้อมรุกยัยตุ๊กตาซ้อมรัก My Sexdoll” ซึ่งนั้นก็ทำให้หนึ่งในมาสเตอร์ อย่าง “โอ- อนุชิต สพันธุ์พงษ์ นักแสดงผู้คร่ำหวอดในแวดวงบันเทิงไทยมานานเกือบยี่สิบปีถึงกับเอ่ยปากชื่นชม โดย โอ-อนุชิต กล่าวว่า

              “พอเห็นการแสดงขั้นพื้นฐานของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน โดยรวม ๆ ค่อนข้างเซอร์ไพรส์นะครับ เพราะเอาจริง ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ คือมันสามารถเป็นไปได้ ซึ่งน้อง ๆ สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดี โดยรวมสนุกมากครับ อย่างการถ่ายทอดอารมณ์วิธีการแสดงเป็นหุ่นยนต์ทำยังไง สมัยก่อนกับสมัยนี้ก็ต่างกันนะ โดยเฉพาะในเรื่องนี้ต้องทำให้ดูสมจริง น้อง ๆ บางคนเซอร์ไพรส์มากสำหรับโอ บางคนแสดงได้น่ารักมาก โอชอบมาก ซึ่งทำให้ตัดสินใจยากนิดนึงครับ เพราะทุกคนตั้งใจและเต็มที่ แต่เนื่องจากว่ามีมิชชั่นเซอร์ไพรส์ ให้อิมโพไวส์หน้างาน เอาจริง ๆ ที่เป็นโจทย์ปกติที่ทุกคนได้รับมา มาสเตอร์ก็ค่อนข้างเห็นตรงกันอยู่แล้วว่าใครโดดเด่น แต่พอมีโจทย์เสริมมาก็เลยทำให้ยากขึ้นไปอีกเยอะเลย เพราะว่ามีคนที่ทำโจทย์ปกติได้ไม่ดี แต่พอมิชชั่นเซอร์ไพรส์กว่าปรากฏว่าทำได้ดีมากมากซะจนแบบอ้าวแล้วเราจะตัดสินจากอะไรอ่ะ แต่อีกมุมหนึ่งก็ดีครับ เพราะทำให้เราได้รู้ว่าเราต้องจับตามองใครเป็นพิเศษ ซึ่งแอบตัดสินยากอยู่เหมือนกันนะ แต่ก็นั้นแหละครับ เราก็ต้องเลือกคนที่โดดเด่นที่สุด และทำตามโจทย์ตามบทที่ได้รับ เพราะการเป็นนักแสดงต้องแสดงตามบทที่ได้รับครับ”

              พบกับภารกิจแคสติ้งแอคติ้งสุดสนุกที่จะทำให้คุณลืมรายการเรียลลิตี้หานักแสดงแบบเก่า ๆ ไปเลย ใน HOT YOUNG STAR “UNBOXED” (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.40น. ทางช่อง MONO29 และรับชมสนุกเต็มแมกซ์แบบไม่มีเซ็นเซอร์ครบทั้ง 5 EP ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

Related posts